Helmet365 không chi nhánh

Helmet365 không chi nhánh
Zalo đặt hàng: 0907638601

Friday, December 31, 2021

LS2 HH590 mũ bảo hiểm nửa đầu kính âm cao cấp nhập khẩu

LS2 HH590 là mũ bảo hiểm nửa đầu cao cấp sang chảnh đến từ thương hiệu mũ xe đua LS2 của nhà sản xuất Tây Ban Nha. Helmet 365 giới thiệu đến quý khách những trải nghiệm sang chảnh của dòng sản phẩm này.

LS2 HH590 mang đặc điểm cấu tạo cao cấp khác biệt

Trong những dòng mũ bảo hiểm nửa đầu cao cấp cho nam giới thì LS2 HH590 được đánh giá cao nhất về đẳng cấp, chất lượng và thiết kế

Lớp vỏ sử dụng chất liệu siêu bền

 LS2 chuyên sản xuất các dòng mũ bảo hiểm xe đua nên tất cả công nghệ tiên tiến tập trung vào nghiên cứu những chất liệu siêu bền-siêu nhẹ, nhằm tăng trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

LS2 trở nên nổi tiếng khi sở hữu phát minh độc quyền KPA– một chất liệu cao cấp có thành phần từ nhựa chịu lực nhưng khối lượng rất nhẹ. Mặc dù là mũ 1/2 đầu LS2 vẫn được thiết kế hệ thống làm mát tiên tiến, thiết kế góc cạnh. Chắc chắn rằng, dù thời tiết nóng ẩm thế nào thì người dùng vẫn luôn thoải mái với sản phẩm LS2 HH590 này.

Thiết kế kính âm độc đáo

Phần lưỡi trai phối hợp với kính âm chống nắng hiệu quả, vừa là điểm nhấn thời trang của mũ. Kính âm này được thiết kế hai nấc kính, giúp người dùng kéo kính theo vị trí ưng ý, tối ưu trải nghiệm sử dụng.

Dây quai

Quai mũ êm, có thêm phần đệm má tháo rời ở hai bên vừa đủ giảm âm cho tai nhưng vẫn thông thoáng, mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái và tuyệt vời nhất với một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu truyền thống nhưng lại kết hợp với công nghệ tiên tiến nhất.

Dây khóa

Phần khóa nón được làm từ kim loại không gỉ, thao tác đóng mở khóa nhanh chóng và dễ dàng.
Mũ bảo hiểm đẹp cho nam giới.

Thiết kế của mũ khai thác một chút cái “ngông” của phái nam, tạo nét độc đáo cho sản phẩm. Mũ bảo hiểm 1/2 LS2 HH590 có thiết kế không lỗi thời theo thời gian vì sự cá tính chính là độ bền thẩm mỹ của sản phẩm.

Thông số kỹ thuật LS2 HH590

  • Thương hiệu: LS2
  • Model: LS2 HH590 (1 kính âm)
  • Trọng lượng: 1100g
  • Đạt chuẩn: DOT & Quatest 3 VN
  • Xuất xứ: Tây Ban Nha
  • Sản xuất: Trung Quốc
  • Chất liệu: KPA (Kinetic Polymer Alloy)
  • Bảo hành: 2 Năm









 

0 comments:

Post a Comment