Helmet365 không chi nhánh

Helmet365 không chi nhánh
Zalo đặt hàng: 0907638601

Tuesday, January 25, 2022

Giặt mũ bảo hiểm sạch nhất ít ai biết

Giặt mũ bảo hiểm sạch, đơn giản ít tốn công giúp mũ đẹp bền, mau khô. Những mẹo sau đây khiến việc vệ sinh mũ trở nên đơn giản, dễ thực hiện.

Cách vệ sinh mũ bảo hiểm tháo rời

Mũ bảo hiểm tháo rời là dạng mũ có khớp kết nối các phụ kiện. Trước khi làm ướt mũ, bạn nên tháo rời các khớp nối, giúp vệ sinh kỹ hơn vì bụi bẩn bám vào những vị trí này. Mặt khác, tháo từng phụ kiện mũ sẽ giúp chống trầy xước vì kích thước sản phẩm nhỏ đi nhiều, dễ thao tác lau chùi.
 
giặt mũ bảo hiểm

 

Pha bột giặt với nước ấm

Bột giặt bình thường có chất tẩy rửa phù hợp. Ngâm toàn bộ sản phẩm và các phụ kiện tháo rời (trừ kính bảo hộ) vào chậu nước giặt từ 10 đến 15p. Trong khoảng thời gian này, chất tẩy từ bột giặt sẽ làm mềm lớp bụi dày đóng cặn trong kẽ mũ, lớp lót, dây quai...giúp lau chùi dễ dàng. Sử dụng bàn chải, hoặc cọ nhỏ để dễ quét bụi trong các khe hẹp hoặc khớp nối.

Vệ sinh kính bảo hộ

 Kính mũ được làm bằng nhựa PC trong nên không thể tiếp xúc với bột giặt hoặc chất tẩy rửa mạnh vì có thể bào mòn và làm hư tầm nhìn của kính-nhà sản xuất có khuyến cáo. Tốt nhất bạn nên chọn khăn lông mềm, lau bằng nước xịt kính hoặc nước ấm thông thường.

Xả sạch xà bông

Sau khi nước xà bông tẩy chất dơ được ngâm xong sẽ được xả lại vài lần bằng nước sạch. Ta lấy khăn bông nhẹ lau khô bề mặt mũ để tránh làm trầy xước lớp sơn. Chỗ khớp nối hoặc khe thông gió bạn có thể thấm ướt bằng tăm bông

Phơi khô

 Bước cuối cùng trong khâu giặt mũ bảo hiểm là phơi khô các bộ phận ở nơi thoáng mát, nhiều gió. Hạn chế để mũ dưới ánh nắng mặt trời. Khi tất cả đã hoàn toàn khô ráo, lắp ráp lại như cũ. Vậy là bạn lại có được một chiếc mũ bảo hiểm sạch sẽ, thơm tho và đẹp như mới.

Cách vệ sinh mũ không thể tháo

Pha sẵn một thau nước ấm với dầu gội đầu. Rửa sạch bụi bẩn bám bên ngoài vỏ nón sau đó ngâm nón vào trong dung dịch đã pha cho ra hết chất bẩn. Nhẹ nhàng cọ rửa lớp xốp và kéo lớp vải đệm ra để giặt sạch. Cuối cùng xả lại bằng nước sạch.

Có thể sử dụng 1 tấm chăn quấn quanh mũ rồi cho vào máy giặt để sấy li tâm. Cách này giúp các dòng mũ fullface mau khô hơn.
 




 

0 comments:

Post a Comment