Helmet365 không chi nhánh

Helmet365 không chi nhánh
Zalo đặt hàng: 0907638601

Friday, January 7, 2022

LS2 FF800 STORM Mũ Fullface hai kính đẳng cấp châu Âu

LS2 FF800 Storm quá đẹp cho phượt thủ phân khối lớn. Đẳng cấp phái mạnh thể hiện tinh tế từng góc cạnh của sản phẩm mũ bảo hiểm fullface hai kính LS2 FF800.


LS2 FF800 STORM Mũ Fullface hai kính

Đặc điểm cấu tại mũ fullface LS2 FF800 STORM

Mũ bảo hiểm LS2 FF800 STORM được xem lí tưởng cho các tay lái môtô tốc độ vì chất lượng cao và tiêu chuẩn nghiêm ngặt theo quy định châu Âu. Mũ Fullface LS2 FF800 STORM đáp ứng cả 2 tiêu chuẩn là ECE 22.05 (Châu Âu) và DOT (Mỹ). 

Xem thêm mũ fullface cao cấp tại: http://www.helmet365.com/p/mu-bao-hiem-fullface-cao-cap-chinh-hang.html

Vỏ mũ bằng chất liệu KPA

Các chất liệu nhựa truyền thống như ABS nguyên sinh đủ rắn chắc để chịu va đập nhưng khuyết điểm là khá nặng. Những người đi môtô với tốc độ trên 90km/h nên cần lớp vỏ có độ dày hơn, trọng lượng mũ sẽ nặng hơn, gây mệt mỏi cho người dùng.

Chất liệu KPA làm ra mũ bảo hiểm LS2 FF800 STORM cao cấp là một hỗn hợp gồm polycarbonate, vật liệu nhiệt dẻo và các nguyên liệu khác theo công thức độc quyền của LS2. Ưu điểm là giảm khối lượng mũ mà vẫn đảm bảo khả năng chịu lực cao.

Mũ bảo hiểm Fullface 2 kính tiện lợi

Chất liệu tạo kính chắn của Mũ bảo hiểm LS2 FF800 STORM là Polymer cao cấp “A class” đảm bảo hình ảnh xuyên suốt rõ nét, không gây mờ, nhức đầu cho người dùng. Đây là đặc tính quang học 3D ưu việt của LS2.

Lớp kính mát bên trong chống chói khi đi ngước nắng, kính ngoài trong suốt chống mưa bụi …người dùng không lo khi đi dưới bất kì điều kiện thời tiết nào. Chỉ cần thao tác đơn giản gạt đóng là kính có thể tháo lắp dễ dàng

Đặc biệt, Mũ Fullface LS2 FF800 STORM được tặng kèm Pinlock – chống đọng sương đảm bảo cho người đội di chuyển an toàn trong nhiều điều kiện thời tiết như Việt Nam.

Hệ thống thoáng khí

Mũ bảo hiểm LS2 FF800 STORM có hệ thống lưu thông khí thông minh được thiết kế đẹp mắt trên thân mũ từ trước ra sau, tạo thành các góc cạnh rắn chắc hài hòa. Với 2 hốc lấy gió lớn ở đỉnh đầu và dưới hàm cùng lỗ thoát khí ở phía sau mũ giúp tạo ra luồng không khí ra vào liên  tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái cho người dùng.

Hệ thống đệm cổ

Hệ thống đệm cổ quan trọng với dòng mũ bảo hiểm fullface, vì không chỉ vùng đầu mà vùng cổ cũng cần hỗ trợ chống rung lắc. Di chuyển tốc độ cao và lâu khiến rung động của cơ thể bị giằng sốc truyền đến gây mỏi cổ.

Mút lót làm từ chất liệu kháng khuẩn có thể tháo rời để vệ sinh. Miếng đệm cằm dày và xốp giúp tăng khả năng bảo vệ cũng như không cho gió lọt vào trong nón. Để tăng độ an toàn khi đi ban đêm, đệm cổ có thêm lớp phản quang.


LS2 FF800 STORM Mũ Fullface hai kính


LS2 FF800 STORM Mũ Fullface hai kính

0 comments:

Post a Comment