Helmet365 không chi nhánh

Helmet365 không chi nhánh
Zalo đặt hàng: 0907638601

Thursday, January 6, 2022

Royal M136 Mũ bảo hiểm Fullface gọn nhẹ dễ sử dụng

Royal M136 có thiết kế đặc trưng của dòng mũ fullface che kính hàm nhưng lại tối giản để mang lại trọng lượng nhẹ nhất cho người dùng.

Royal m136 Mũ Fullface tầm trung giá rẻ

Mũ Fullface Royal M136 có giá thành rẻ, phù hợp cho người mới lần đầu sử dụng mũ bảo hiểm trùm đầu đi phượt. Thiết kế mũ gọn đẹp, mang đậm chất phượt cho biker trẻ yêu thích sự mạnh mẽ táo bạo.
Kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ của Royal M136 giúp các phượt thủ thoải mái hơn trên những chặng đường xa, giảm thiểu tối đa những chấn thương vùng đầu khi va chạm trên đường, lớp kính bảo hộ che kín mặt hạn chế gần như hoàn toàn bụi và gió gây khó chịu cho tầm nhìn của bạn.

>>>Xem thêm các mẫu mũ fullface tại: http://www.helmet365.com/p/mu-bao-hiem-fullface-cao-cap-chinh-hang.html

Royal M136 có tốt không?

Royal M136 được trang bị nhiều lỗ thông khí trên mặt nạ đảm bảo thông thoáng, không gây ngột ngạt. Trên đỉnh mũ có chốt thoáng khí bật mở dễ dàng, giúp các luồng khí len lỏi lưu thông từ ngoài vào bên trong. Đặc biệt, trọng lượng mũ rất nhẹ so với những sản phẩm cùng loại, 1kg cho chiếc nón fullface thật sự lí tưởng cho các phượt thủ đường trường (gần bằng trọng lượng của các MBH 3/4 đầu hở cằm ).

Đây sẽ là món quà ý nghĩa cho những người thân yêu trong gia đình, người yêu và cho cả chính bạn nữa. Hãy bảo vệ an toàn cho bản thân và san sẻ sự bảo vệ với những người mà bạn yêu thương. Royal M136 xứng đáng với sự tin cậy của bạn.

Nếu bạn yêu thích gam màu sinh động, có thể tham khảo bộ sưu tập mũ fullface Royal M136 tem với nhiều bộ tem đặc sắc mà giá thành cực lí.

Royal M136 Mũ bảo hiểm Fullface

Royal M136 Mũ bảo hiểm Fullface

Royal M136 Mũ bảo hiểm Fullface

Royal M136 Mũ bảo hiểm Fullface

Royal M136 Mũ bảo hiểm Fullface

 

 

0 comments:

Post a Comment