Helmet365 không chi nhánh

Helmet365 không chi nhánh
Zalo đặt hàng: 0907638601

Wednesday, January 12, 2022

Cách chọn size mũ bảo hiểm chính xác số đo vòng đầu

Cách chọn size mũ bảo hiểm sao cho chính xác nhất sẽ được Helmet 365 trình bày dễ hiểu bằng hình minh họa theo các bước sau. Đảm bảo không cần đến shop vẫn lựa chính xác size mũ phù hợp.
 
size helmet

Size mũ bảo hiểm tiêu chuẩn hiện nay

Các hãng mũ bảo hiểm uy tín hiện nay dựa trên một bảng size chung để sản xuất cho người tiêu dùng.

size mũ bảo hiểm

Cách đo vòng đầu

Chu vi vòng đầu là thông số quan trọng nhất để xác định size mũ bảo hiểm. Không nên chọn size dựa trên ước lượng vì không chính xác, mũ có thể quá chật sẽ gây đâu hoặc quá rộng khiến độ bảo vệ của sản phẩm giảm, sau đây là cách lấy số đo vòng đầu đơn giản.

Đo bằng thước dây

Chuẩn bị: Bạn chuẩn bị một thước dây (của thợ may). Thước dây càng mềm càng dễ đo.

Thực hiện: Lấy Ấn Đường (điểm giữa trán) là mốc, bạn vòng dây quanh đầu, qua ót (điểm đối xứng với Ấn Đường) rồi đến điểm ban đầu. Chỉnh lại dây cho ngay ngắn, không xiên vẹo, bám vừa phải vào da đầu, không siết chặt quá.

Một vòng dây này là chu vi vòng đầu, số đo của chúng nằm trong khoảng nào của bảng thông số size mũ bảo hiểm trên thì bạn chọn size mũ tương ứng



Đo bằng sợi dây

Nếu không có thước dây, bạn có thể thay thế bằng sợi dây bất kì miễn chúng không giãn nở để đảm bảo tính chính xác của thông số. Tiến hành tương tự các bước trên rồi đo chiều dài dây với thước thẳng là được.

Lưu ý khi chọn size mũ khi mua online

Các hãng mũ bảo hiểm sản xuất trong nước dựa vào kích thước vòng đầu chuẩn của người Việt nên chúng không chính xác khi bạn mua hàng nhập khẩu, đặc biệt là các thương hiệu mũ bảo hiểm quốc tế. Tương tự với mũ bảo hiểm trẻ em, các bé độ tuổi bằng nhau nhưng chưa chắc size đầu như nhau nên khi lựa mũ cho trẻ nên dựa vào số đo thay vì chỉ xác định độ tuổi và chọn size.
Ngoài ra, shop Helmet 365 luôn hỗ trợ tư vấn trực tuyến qua số zalo: 0907 638 601. Mọi thắc mắc về size mũ bảo hiểm sẽ được shop trả lời cụ thề cho khách hàng.

1 comment:

  1. As far as supplies go, steel is by far some of the sustainable supplies. Metal is a pure useful resource that's both environmentally and economically strategic. When the elements are not wanted, they are often recycled indefinitely and turned into other elements. Plastic has a restricted ability to be recycled and can't be easily and safely disposed as soon as} it reaches its finish level. Metal manufacturing is a much more|a means more} responsible and CNC machining sustainable option.

    ReplyDelete